Thương hiệu chăn ga gối đệm linex đang dần chiếm hữu người dùng

Thương hiệu Đệm Linex với khẩu hiệu “ Ấm áp như lòng mẹ “ đã trở thành thương hiệu được Việt Nam tin dùng từ rất lâu rồi.

Linex là công ty sản xuất chăn, ga, gối, đệm cao cấp bắt nguồn từ Hàn Quốc, nhờ vào động lực là sự tin tưởng của người tiêu dùng vào sản phẩm chăn ga gối đệm của công ty đệm linex nên công ty Linex đã quyết định mở một nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Với dây truyền hiện đại, cùng đội ngũ công nhân, kỹ sư làm việc tâm huyết nên các sản phẩm được đưa ra thị trường đều mang tâm huyết thể hiện trên từng sản phẩm.
Thị trường Việt Nam là một thị trường tiềm năng cho nên đã có rất nhiều hãng chăn, ga, gối, đệm xuất hiện từ đó tính cạnh tranh trên từng sản phẩm. Sản phẩm nào tốt, chất lượng, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý thì sẽ kích thích người dùng mua nhiều sản phẩm đó. Những sản phẩm của Đệm Linex được sản xuất tại Việt Nam là một ưu điểm, được phân phối rộng khắp cả nước cũng như xuất khẩu sang một số nước được người dùng đánh giá cao.  Sản phẩm của Đệm Linex sử dụng các nguyên liệu thân thiện với môi trường, có độ an toàn cao và không độc hại, vì vậy được sử dụng trong khu điều dưỡng, bệnh viện như viện 108,  Sofitel Plaza, Metropole, Hilton, Sheraton, Melia, Daewoo, …

Chăn, ga, gối, đệm của Đệm Linex có những đặc điểm nổi bật riêng so với các sản phẩm cùng loại: tính kết cấu cao, độ đàn hồi tốt, chất liệu mềm mại giúp người nằm có cảm giác thoải mái,  bông chống khuẩn có khả năng kháng khuẩn, diệt vi trùng nấm mốc có hại cho sức khỏe gia đình bạn, vải chất liệu tốt có khả năng chống cháy, gia tăng độ bền và tạo vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm.
Chăn, ga, gối, đệm Đệm Linex sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất, giấc ngủ ngon vì giấc ngủ là một phần quan trọng của cuộc sống. Sau một ngày làm việc vất vả, mọi mệt nhọc của bạn sẽ tan biến khi được ngả lưng trên chiếc giường quen thuộc và nhanh chóng lấy lại tinh thần chuẩn bị cho một ngày làm việc mới đầy hứng khởi. Bông được nhập khẩu từ  Hàn Quốc nên đệm có độ cứng rất phù hợp không gây đau lưng, thông khí tốt, thoát ẩm nhanh, có lợi cho quá trình tuần hoàn máu của người sử dụng.
Sản phẩm có độ bền cao, có lợi cho sức khoẻ và được thiết kế thuận tiện cho việc vận chuyển và cất trữ. Sự êm ái và thoải mái của đệm  
Đệm Linex sẽ đánh bay sự mệt mỏi và căng thẳng của bạn mang đến cho bạn một cảm giác ngủ êm dịu, một giấc ngủ ngon và sâu tạo cảm giác thoải mái nhất mỗi khi ta thức giấc.
Hình ảnh
Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, giúp bạn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả, chính vì vậy Đệm Linex cũng như một người bạn có thể chăm sóc bạn từ giấc ngủ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chăn ga gối đệm là vật dụng chuyên dùng không thể nào thiếu được đối với mỗi gia đình, từ trẻ em cho đến người già, ai đấy đều cần cho mình một bộ chăn ga phù hợp để có thể nâng cao giấc ngủ ngon. Tạo sự thoải mái trong giấc ngủ. Nhưng để làm được điều đó thì không phải loại chăn ga gối đệm nào cũng làm được như vậy. nhiều loại gối có thể dẫn đến đau nhức cổ sau 1 đêm dài. Như loại gối quá mềm sẽ dẫn đến tình trạng mỏi cổ, hoặc loại đệm quá cứng cũng sẽ dẫn đến hiện tương đau lưng. Mà giấc ngủ thì lại cực kỳ quan trọng đối với lại mỗi người trong mỗi chúng ta. Giấc ngủ ngon sẽ giúp chúng ta chào đón ngày mới tươi đẹp hơn cảm thấy nhiều sức sống mãnh liệt hơn.

Chăn ga gối đệm có tác dụng gì.

  • Giúp chúng ta có 1 đêm ngủ ngon giấc
  • Giúp chúng ta thoải mái khi ngủ.
  • Giúp mỗi chúng ta cảm thấy ấm áp hơn mỗi khi về đến gia đình.
  • Tăng cường sinh lực sống mỗi ngày.
  • Nâng niu cuộc sống giúp cuộc sống trở nên dẽ thở hơn nhiều lần.

Cách chọn chăn ga gối đệm đúng cách

  • Chọn chăn ga gối đệm phù hợp với lứa tuổi
  • Chọn loại gối không quá mềm.
  • Chọn loại đệm cứng, mềm vừa phải giúp chúng ta ngủ thoải mái nhất.
  • Nên chọn màu dịu phù hợp với phong cách của mỗi người.
Để sở hữu 1 bộ chăn ga gối đệm thoải mái nhất, phù hợp nhất với gia đình bạn thì đệm linex là một lựa chọn sáng xuốt, đồng hành cùng gia đình bạn, bảo vệ gia đình bạn khỏi những tác nhân gây bệnh, hoặc làm mất giấc ngủ ngon của gia đình.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus