Chăn ga gối đệm linex mang đến bạn và gia đình bạn 1 giấc ngủ ngon

Chăn ga gối đệm Sông Hồng là những sản phẩm mang thương Việt, được phổ biến rộng khắp từ Bắc vào Nam, từ nông thôn đến thành thị.
Tuy nhiên, trên thị trường Việt Nam cũng có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Hanvico, Everon, Kimdan…mang những ưu điểm nhất định và đang cạnh tranh trên thị trường Việt rất lớn.
Do vậy Chăn ga gối đệm Sông Hồng xin giới thiệu đến các bạn những điểm nổi bật của mình để bạn hiểu đó là lý do nên chọn sản phẩm của hãng :

+ Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng:
Sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng mang đến những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất
Dòng sản phẩm Chăn ga gối đệm Sông Hồng thuộc Công ty Cổ phần May Sông Hồng – một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành dệt may Việt Nam, ( được thành lập năm 1988).
Ra mắt trên thị trường vào năm 2001, sau 14 năm nỗ lực bền bỉ, công ty đã phát triển mạnh mẽ, cung cấp những sản phẩm đạt chuẩn mực quốc tế về chất lượng và vệ sinh an toàn như ISO9001-2000, WRAP, SA8000 đến với hàng triệu gia đình Việt trên khắp đất nước. Đặc biệt, sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng còn được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”
+ Đảm bảo an toàn tuyệt đối:

Tất cả các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng đều được làm hoàn toàn từ bông gòn và vải cotton các loại bông có chất lượng cao, sản xuất tại các công ty dệt lớn nhất tại Việt Nam, đã trải qua quy trình khử trùng tuyệt đối. Không dùng bông tái sinh, không sử dụng bất cứ loại hóa chất nào trong suốt quá trình sản xuất chế tạo sản phẩm, có chứng chỉ không chứa bất kỳ hàm lượng formaldehyde hay azo.
Cùng với đó, ruột bông chứa trong các sản phẩm chăn ga gối nệm Sông Hồng, chứa hạt Nano bạc có chức năng diệt khuẩn cao theo yêu cầu tiêu chuẩn của Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung Ương. Vì vậy, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe cũng như làn da người dùng, không gây kích ứng da, viêm da, viêm mũi dị ứng…
+ Tốt cho sức khỏe:



Sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng có độ bền cao.
Không chỉ đảm bảo an toàn, mà các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng còn tốt cho sức khỏe. Bởi vì, tất cả các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng sở hữu những tính năng ưu việt, do được thiết kế và vận hành bởi đội ngũ kỹ sư cơ khí, kỹ sư điện và điện tự động cùng đội ngũ kĩ thuật viên nhiều kinh nghiệm, có tính đàn hồi cao, kết cấu vững chắc.
Các loại đệm lò xo, đệm bông ép … được thiết kế đặc biệt, bề mặt sản phẩm có độ dai, phẳng tiêu chuẩn, có tác dụng bảo vệ hệ xương sống – nơi tập trung những dây thần kinh quan trọng nhất của con người, giúp cho người dùng không bị đau lưng hay mệt mỏi.
+ Sở hữu nhiều đặc tính ưu việt:
Chăn ga gối đệm Sông Hồng có đặc tính nhẹ, xốp, ấm, giữ nhiệt, thông thoáng, thoát ẩm nhanh, không gây nấm, mốc, dị ứng… Tạo cảm giác thoải mái, êm ái, dễ chịu trong từng giây phút nghỉ ngơi.
+ Thiết kế tinh tế:
Bên cạnh đó, chăn ga gối đệm của Công ty Cổ phần May Sông Hồng còn có thiết kế tinh tế, hài hòa với những mẫu mã độc đáo, sáng tạo. Dù trong những ngày đông lạnh giá nhất, Sông HồngTM luôn biết “sưởi ấm” và làm trọn vẹn hơn từng giờ phút sum vầy, hạnh phúc của mọi nhà.
Với chất liệu vải cao cấp như: Cotton print, Cotton solid, Cotton satin, Cotton xốp, Jacquard polyester… sản phẩm nhẹ, gọn gàng và dễ sử dụng hoặc di chuyển hơn các loại đệm khác. Hơn nữa, sản phẩm còn được thiết kế chắc chắn, đàn hồi, chống cháy, chống ẩm mốc và có độ bền cao.
+ Đa dạng về chủng loại:
Hình ảnh
Chăn ga gối đệm Sông Hồng có nhiều mẫu mã cho mọi lứa tuổi
Chăn ga gối đệm Sông Hồng đa dạng về chủng loại như: Chăn đông, chăn xuân thu, ga rèm, ga chun, gối đơn, gối ôm, đệm bông ép, sản phẩm dành cho trẻ em, sản phẩm dành cho khách sạn… Sản phẩm phẩm của Sông Hồng phù hợp với người sử dụng ở tất cả mọi lứa tuổi, đặc biệt có tác dụng bảo vệ giấc ngủ và cột sống cho người lớn và trẻ em. Bởi vậy, người dùng có thể tha hồ chọn lựa theo nhu cầu của mình.
+ Giá cả phù hợp:
Chăn ga gối đệm Sông Hồng mặc dù sở hữu giá trị sử dụng rất cao song giá thành vẫn không hề xa cách với cuộc sống của đa số của những người dân Việt Nam. Có nhiều chủng loại từ rẻ đến cao cấp, phù hợp với người tiêu dùng có mức sống trung bình và cả những người có mức thu nhập cao.
+ Chế độ bảo hành:
Dòng sản phẩm Chăn, Ga, Gối Sông Hồng được công ty áp dụng chính sách bảo hành 05 năm, tại các Đại lý chính thức trên toàn quốc.
+ Phân phối rộng khắp cả nước:
Hiện nay, Công ty Cổ phần May Sông Hồng đã có hệ thống phân phối chăn ga gối đệm Sông Hồng trải dài khắp ba miền Bắc, Trung, Nam với hệ thống mạng lưới lên tới 100 đại lí chính hãng. Điều này vừa chứng minh được sự tin yêu của người dùng về sản phẩm, vừa giúp khách hàng có thể dễ dàng mua được các sản phẩm chăn ga gối đệm mà mình yêu thích.
Thông qua hệ thống phân phối rộng khắp, chăn ga gối đệm Sông Hồng đã đến được với người tiêu dùng và trở thành người bạn đồng hành của hàng triệu gia đình trên khắp mọi miền Tổ quốc.
+ Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn:
Ngoài ra, nhằm tri ân khách hàng Công ty Cổ phần May Sông Hồng còn thường xuyên tổ chức những chương trình bán hàng khuyến mãi hấp dẫn, tặng quà tặng, giảm giá “sốc”.

Hy vọng những ưu điểm nổi bật trên về chăn ga gối đệm Sông Hồng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, để có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chăn ga gối đệm là vật dụng chuyên dùng không thể nào thiếu được đối với mỗi gia đình, từ trẻ em cho đến người già, ai đấy đều cần cho mình một bộ chăn ga phù hợp để có thể nâng cao giấc ngủ ngon. Tạo sự thoải mái trong giấc ngủ. Nhưng để làm được điều đó thì không phải loại chăn ga gối đệm nào cũng làm được như vậy. nhiều loại gối có thể dẫn đến đau nhức cổ sau 1 đêm dài. Như loại gối quá mềm sẽ dẫn đến tình trạng mỏi cổ, hoặc loại đệm quá cứng cũng sẽ dẫn đến hiện tương đau lưng. Mà giấc ngủ thì lại cực kỳ quan trọng đối với lại mỗi người trong mỗi chúng ta. Giấc ngủ ngon sẽ giúp chúng ta chào đón ngày mới tươi đẹp hơn cảm thấy nhiều sức sống mãnh liệt hơn.

Chăn ga gối đệm có tác dụng gì.

  • Giúp chúng ta có 1 đêm ngủ ngon giấc
  • Giúp chúng ta thoải mái khi ngủ.
  • Giúp mỗi chúng ta cảm thấy ấm áp hơn mỗi khi về đến gia đình.
  • Tăng cường sinh lực sống mỗi ngày.
  • Nâng niu cuộc sống giúp cuộc sống trở nên dẽ thở hơn nhiều lần.

Cách chọn chăn ga gối đệm đúng cách

  • Chọn chăn ga gối đệm phù hợp với lứa tuổi
  • Chọn loại gối không quá mềm.
  • Chọn loại đệm cứng, mềm vừa phải giúp chúng ta ngủ thoải mái nhất.
  • Nên chọn màu dịu phù hợp với phong cách của mỗi người.
Để sở hữu 1 bộ chăn ga gối đệm thoải mái nhất, phù hợp nhất với gia đình bạn thì đệm linex là một lựa chọn sáng xuốt, đồng hành cùng gia đình bạn, bảo vệ gia đình bạn khỏi những tác nhân gây bệnh, hoặc làm mất giấc ngủ ngon của gia đình.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus